Chăm sóc sức khỏe

7 việc phải làm nếu bạn bị phơi nhiễm HIV

Tình trạng kẻ xấu dọa dùng kim tiêm ma túy hay nhiễm máu có HIV tấn công để trấn lột tài sản, khá phổ biến. Cũng không ít trường hợp nạn nhân sơ ý bị kim tiêm đâm trúng hoặc giẫm phải kim tiêm vứt bừa bãi bên ngoài. Không phải ai cũng biết cách xử lý đúng đắn để bảo vệ bản thân tránh nguy cơ bị nhiễm HIV.

Bia dễ gây bệnh gout hơn rượu

Tác động của các loại đồ uống có cồn đối với lượng axit uric trong máu là rất khác nhau. Do đó, nguy cơ mắc bệnh gout khi uống các đồ uống này cũng không giống nhau. Trên thực tế, dân nghiền bia có nguy cơ bị bệnh gout cao hơn dân nghiền rượu.

QUY TẮC PANTS (ĐỒ LÓT): GIÚP TRẺ TRÁNH BỊ XÂM HẠI

Đừng bao giờ nghĩ rằng lạm dụng tình dục sẽ không thể xảy ra với con mình. Hãy tự trang bị cho các bé những kiến thức cơ bản ngay từ hôm nay.

12 tuổi đã bị sỏi thận, 30 tuổi mắc ung thư phổi di căn xương, cao huyết áp và bệnh tim mạch tìm đến khi vừa 40 tuổi: Nguyên nhân bắt nguồn từ chính thói quen ăn uống hàng ngày của nhiều người

Họa là từ miệng...Người xưa nói không sai. Đó là lý giải vì sao Việt Nam có tỉ lệ ung thư và tai biến cao nhất thế giới hiện nay. Hãy trân trọng và giữ gìn sức khoẻ của mình ngay từ bây giờ vì cho dù có thật nhiều tiền mà sức khoẻ không còn thì mọi thứ đều vô nghĩa.

Điều gì xảy ra nếu tắm sau 22h?

Thời điểm tắm tốt nhất cho sức khỏe là vào buổi sáng. “Từ cổ xưa các cụ đã có câu nhắc mở con cháu tắm sáng là vàng, tắm trưa là bạc, tắm tối là chì.

Chanh chống ung thư mạnh gấp 10.000 lần so với hóa trị

Không đơn giản chỉ là một loại quả gia vị hay thường pha làm nước giải khát, chanh còn được biết đến như một cách phòng chống ung thư, tăng cường trí nhớ, chống loãng xương… cực kỳ hiệu quả.

Tác dụng của vỏ chanh đối với sức khỏe

Hiện nay nhiều người chỉ biết đến lợi ích của nước ép chanh đối với sức khỏe mà không biết đến công dụng của vỏ chanh. Vỏ chanh không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà vỏ chanh còn rất tốt cho việc làm đẹp của các chị em. Hãy cùng tìm hiểu các tác dụng của vỏ chanh nhé!

6 thực phẩm giúp cơ thể giải độc kim loại nặng

Có nhiều cách giải độc kim loại nặng cho cơ thể, nhưng một số thực vật xung quanh chúng ta cũng có tác dụng giải độc kim loại nặng ra khỏi cơ thể

Những điều cấm kỵ khi tắm

Tắm khi sốt, mới lao động nặng, say rượu, lúc đói hoặc ngay sau bữa ăn đều có thể gây đột tử.

Dấu hiệu của người sắp bị đột quỵ và đã bị tai biến

riệu chứng của đột quỵ như thế nào? Làm sao để phát hiện sớm những dấu hiệu của đột quỵ (tai biến mạch máu não)? Sau đây mời các bạn tìm hiểu 6 Dấu Hiệu Của Người Sắp Bị Đột Quỵ Và Người Đã Bị Tai Biến để kịp thời đi khám bệnh và phòng tránh nhé!