Tin tức

Điều gì xảy ra nếu tắm sau 22h?

Thời điểm tắm tốt nhất cho sức khỏe là vào buổi sáng. “Từ cổ xưa các cụ đã có câu nhắc mở con cháu tắm sáng là vàng, tắm trưa là bạc, tắm tối là chì.

Truyện cười đầu tuần- Heo biết nói

Cô giáo đang đọc truyện “ Ba chú heo con “ cho các bé nghe đến đoạn một chú heo gặp bác nông dân và xin rơm: “Bác ơi, cho cháu xin ít rơm nhé” Cô giáo ngừng lại và hỏi:

Ăn cà chua với dưa chuột: Không nên chút nào

Nhiều bà nội trợ cứ nghĩ cà chua là một thực phẩm bổ dưỡng nhất với sức khỏe nên cho gia đình ăn thật nhiều mà không biết tránh những cấm kỵ dưới đây.

Những thực phẩm làm sạch phổi của bạn

Cần phải nói rằng phổi là một trong những bộ phận quan trọng trong cơ thể bạn. Mỗi ngày một người trung bình hít thở khoảng 20000 lần. Việc hô hấp thông qua phổi và nó phải làm việc cả ngày để hít và xả những khí cần thiết cho sự sống.

Chanh chống ung thư mạnh gấp 10.000 lần so với hóa trị

Không đơn giản chỉ là một loại quả gia vị hay thường pha làm nước giải khát, chanh còn được biết đến như một cách phòng chống ung thư, tăng cường trí nhớ, chống loãng xương… cực kỳ hiệu quả.

Bệnh Gout và cách điều trị

Gout là một bệnh rối loạn về chuyển hóa liên quan đến việc tăng sản xuất hoặc giảm đào thải chất acid uric trong cơ thể. Có thể nói nguyên nhân trực tiếp gây bệnh gout là sự lắng đọng vi tinh thể muối urate natri tại các cơ quan trong cơ thể như: tại các khớp, tại tim, tại thận,…

Những thực phẩm ngăn ngừa nếp nhăn

Chế độ ăn uống có thể giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng làn da bị lão hóa, chảy xệ. Hãy bổ sung những thực phẩm sau để có làn da láng mịn.

Tác dụng của vỏ chanh đối với sức khỏe

Hiện nay nhiều người chỉ biết đến lợi ích của nước ép chanh đối với sức khỏe mà không biết đến công dụng của vỏ chanh. Vỏ chanh không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà vỏ chanh còn rất tốt cho việc làm đẹp của các chị em. Hãy cùng tìm hiểu các tác dụng của vỏ chanh nhé!

6 thực phẩm giúp cơ thể giải độc kim loại nặng

Có nhiều cách giải độc kim loại nặng cho cơ thể, nhưng một số thực vật xung quanh chúng ta cũng có tác dụng giải độc kim loại nặng ra khỏi cơ thể

Làm đẹp với Táo và Lê

Táo và lê là hai loại mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với mọi loại da. Hàm lượng acid hữu cơ phong phú trong táo, và hàm lượng sắt cao và giàu vitamin C có trong quả lê có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tế bào, giúp da trắng hồng, mịn màng.